• Welcome to ZD Forums! You must create an account and log in to see and participate in the Shoutbox chat on this main index page.

ztheluan

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ
6. Starbucks: Cung cấp những trải nghiệm đảm bảo sự tương tác
Bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang nhận được nhiều sự tương tác với thương hiệu? Cung cấp những trải nghiệm mà khách hàng của bạn không thể không tham gia.

Chiến dịch “Roastery” bắt đầu vào năm 2014 tại Seattle , khi Starbucks giới thiệu một giải pháp dựa trên trải nghiệm mới để gắn kết thương hiệu. Tại Roastery, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm hương vị đa giác quan, nơi bạn có thể trò chuyện với các nhân viên pha chế, thưởng thức thực đơn độc đáo và trải nghiệm cà phê được pha theo vô số cách. Nhà máy rang xay tiếp theo sẽ mở ở New York vào năm sau.

Tương tác thương hiệu
Bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thực sự độc đáo thông qua Starbucks Roasteries, thương hiệu đang khuyến khích sự phát triển của những người quảng bá và những người ủng hộ thương hiệu muốn chia sẻ những trải nghiệm đó trực tuyến. Starbucks đang sử dụng tài năng của mình để thúc đẩy sự tương tác với những người yêu thích cà phê - những người đam mê có khả năng tiếp tục và nói với bạn bè của họ về cửa hàng, đồng thời khuếch đại thông điệp của thương hiệu.
Birthday
Nov 1, 1990 (Age: 33)
Website
https://thienthoi.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu/
Location
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ
Occupation
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ
Gender
male
Top Bottom